“บ้านกลางเมือง The edition สุขสวัสดิ์” บ้านซีรีส์ใหม่ เข้า - ออกเมือง 4 เส้นทาง 15 นาทีถึงสาทร*
Facebook Twitter Email
ทำเลย่านฝั่งธนบุรี ที่มักเป็นที่พูดถึงเรื่องความน่าอยู่ เดินทางง่าย เชื่อมต่อเข้า CBD ได้สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ให้ความรู้สึกไม่ต่างกับย่านใจกลางเมือง ถ้าจะไม่พูดถึงทำเล “สุขสวัสดิ์” คงไม่ได้ เพราะถือเป็นย่านหนึ่งที่ตอบโจทย์ครบทุกด้าน และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านสุขสวัสดิ์ ก็ต้องไม่พลาดกับโครงการดี ๆ จาก AP Thai กับ “บ้านกลางเมือง The edition สุขสวัสดิ์” ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง เดินทางไปฝั่งสาทร - พระราม 3 หรือออกเมืองด้วยเส้นพระราม 2 ได้ง่าย ๆ วันนี้ inside2home จะพาไปรู้จักกับทำเลสุขสวัสดิ์ให้มากขึ้นกัน…



          “สุขสวัสดิ์” เป็นทำเลที่อยู่ในโซนกรุงเทพใต้ เป็นย่านที่อยู่อาศัยใกล้ใจกลางเมือง มีพื้นที่เชื่อมต่อ 2 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ บริบทของทำเลนี้มีความเป็นธรรมชาติสูง เพราะอยู่ในเขตพื้นที่ผสมผสานระหว่างเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม โซนนี้จึงมีที่พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และยังเป็นแหล่งงานที่สำคัญ เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก

          มีโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วน ทำให้สะดวกในการเดินทางและตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย โดยเดินทางเข้าเมืองเพียงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านเส้นทางด่วนเฉลิมมหานครหรือสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ที่เชื่อมไปยังใจกลางเมือง ที่เป็นย่านออฟฟิศชั้นนำอย่าง ศูนย์กลางทางธุรกิจ (CBD) อย่างสาทร สีลมและพระราม 3 หรือสามารถเดินทางผ่านสะพานภูมิพล ขึ้นทางยกระดับข้ามแยกคลองเตย เพื่อเข้าสู่โซนอโศก ซึ่งเป็นแหล่งงานที่สำคัญใจกลางกรุงเทพฯ ได้เพียงไม่กี่นาที
          สามารถเดินทางเข้า - ออกเมือง ได้ถึง 4 เส้นทาง อาทิ
◾ สะพานภูมิพล
◾ ทางด่วนเฉลิมมหานคร
◾ ทางด่วนกาญจนาภิเษก
◾ รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (ในอนาคต)



          นอกจากการเดินทางด้วยรถส่วนตัวแล้ว ยังมีการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงและแผนพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต ที่จะครอบคลุมถึงทำเลสุขสวัสดิ์ด้วยโดยรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ มีทั้งหมด 17 สถานีใหม่ เชื่อมรถไฟฟ้า 3 สาย ในปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วประมาณ 14.70% คาดว่าแล้วเสร็จในปี 2570 โดยถ้ารถไฟฟ้าสายสีม่วงสร้างเสร็จตลอดสาย จะกลายเป็นรถไฟฟ้าที่เชื่อม 3 จังหวัด ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้นอย่างมาก และจะยิ่งทำให้ทำเล ‘สุขสวัสดิ์’ น่าจับตามอง และเป็นที่ต้องการมากขึ้น
          สำหรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงใช้ที่อยู่บนช่วงถนนสุขสวัสดิ์มีทั้งหมด 6 สถานี คือ
◾ สถานีดาวคะนอง
◾ สถานีบางปะกอก
◾ สถานีประชาอุทิศ
◾ สถานีราษฎร์บูรณะ
◾ สถานีพระประแดง (ใกล้โครงการ 1.5 กิโลเมตร)
◾ สถานีครุใน



          ด้วยความเพียบพร้อมด้านการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็ว ทำให้ “สุขสวัสดิ์” มีแหล่งที่อยู่อาศัยทั้งดั้งเดิมและมีโครงการใหม่ ๆ เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกเข้ามารองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบ มี Hypermarket แทรกตัวอยู่ในทุกชุมชน อย่างบนถนนสุขสวัสดิ์ ก็มีทั้ง BigC, Lotuss, Makro Food Service, Home Pro หรือถ้าข้ามฝั่งเข้าไปในโซนเมืองย่านสาทร สีลม ก็เป็นแหล่งรวมของสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เป็นที่ตั้งของโรงเรียนชื่อดัง พร้อมด้วยแหล่งงานที่สำคัญ อาคารสำนักงานจากบริษัทชั้นนำ ตอบโจทย์วิถีชีวิตได้ครบครันตามความต้องการ
.
◾ สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง 1.5 km. (เปิดให้บริการปี 2570)
◾ สะพานภูมิพล 2 km.
◾ ทางด่วนกาญจนาภิเษก 2.5 km.
◾ ทางด่วนเฉลิมมหานคร 3 km.
◾ BigC พระประแดง 700 km.
◾ HomePro สุขสวัสดิ์ 900 m.
◾ Central พระราม 3 8.5 km.
◾ ม.บางมด 5 km.
◾ ร.ร.สารสาสน์เอกตรา 9 km.
◾ รพ.บางปะกอก 3 3.2 km
◾ รพ.ราษฎร์บูรณะ 4 km.



          ด้วยความสะดวกด้านการเดินทาง ความอุดมสมบูรณ์ของสิ่งอำนวยความสะดวก และความน่าอยู่ของสภาพแวดล้อมของสุขสวัสดิ์ ที่ยังคงมีความเรียบง่าย ไม่วุ่นวายเหมือนใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเดินทางเข้าเมือง หรือออกเมืองไปต่างจังหวัดก็ง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย
          ในส่วนของที่อยู่อาศัยที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในย่านนี้ คงไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะหาบ้านสักหลังที่มีฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์และเพียบพร้อมไม่แพ้ทำเล สำหรับ “บ้านกลางเมือง The edition สุขสวัสดิ์” เป็นโครงการที่อยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ เข้ามาซอยสุขสวัสดิ์ 39 เพียง 300 เมตร เข้าออกโครงการได้ถึง 4 เส้นทาง 15 นาทีถึงสาทร ด้านในโครงการและตัวบ้านจะน่าอยู่ขนาดไหน inside2home จะพาไปดู…
 
BE UNIQUE BE OWN STYLE
เติมเต็มความสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต



          แบบบ้านดีไซน์ใหม่จาก AP Thai ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิต พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยพื้นที่ที่ “ปรับเปลี่ยนได้” อย่างยืดหยุ่น เพื่อรองรับทุกการใช้งานทั้งในวันนี้และในอนาคต…
 
บ้านกลางเมือง The edition สุขสวัสดิ์



          โครงการใหม่ติดถนนสุขสวัสดิ์ ในซอยสุขสวัสดิ์ 39 สภาพแวดล้อมรอบโครงการเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกและแบบบ้านที่หลากหลายรองรับทุกความต้องการ
.
แบบบ้าน
◾ Topaz บ้านแฝด 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดิน 35.5 ตร.วา
◾ Topaz Plus บ้านแฝด 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ที่ดิน 46.4 ตร.วา

 
Topaz Plus
พื้นที่ใช้สอย 46.4 ตารางเมตร



          และสำหรับแบบบ้านที่เราจะพามาดูในวันนี้ คือแบบบ้านไทป์ใหญ่สุด แบบบ้าน Topas Plus บ้านแฝด 3 ชั้น ฟังก์ชันใหญ่ ใช้พื้นที่คุ้มทุกตารางนิ้ว
.
5 ห้องนอน
4 ห้องน้ำ
3 ที่จอดรถ
.

          รองรับการอยู่อาศัยทุก Generation พร้อมพื้นที่ส่วนตัว Penthouse master bedroom และ Private courtyard



          หน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 3 คัน ประตูหน้าบ้านเป็นประตูไม้บานเลื่อน สำหรับบริเวณชั้น 1 มี Common Area ที่สามารถจัดเป็นพื้นที่รับแขก เชื่อมต่อกับ Private courtyard ที่อยู่ด้านข้างบ้านได้ และโซนรับประทานอาหารมีพื้นที่กว้าง สามารถจัดโต๊ะรับประทานอาหารได้ 6 - 8 ที่นั่ง และห้องครัวสามารถทำเป็นไอส์แลนด์คู่กับเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L ได้ เชื่อมต่อกับโซนซักล้างหลังบ้าน ที่ทางโครงการต่องานระบบไว้ให้พร้อมใช้งานแล้ว



          ความพิเศษของชั้นนี้ คือ สามารถทำห้องอเนกประสงค์ทั้ง 2 ห้อง เป็นห้องนอนเล็กหรือห้องรับรองแขกได้ หรือถ้าครอบครัวไหนต้องการทำเป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องปาร์ตี้ส่วนตัวก็สามารถทำได้



          ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของบ้าน จะมีห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ 1 ห้อง ที่มีห้องน้ำในตัว พร้อมพื้นที่ที่สามารถทำ Walk-in closet ขนาดใหญ่ได้ และห้องนอนเล็ก 1 ห้อง ที่สามารถวางเตียงขนาด 5 - 6 ฟุตได้ โดยด้านหน้าห้องจะมีพื้นที่อเนกประสงค์ ที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ออกกำลังกาย หรือโซนนั่งเล่นส่วนตัวอีกจุดหนึ่งได้ โดยบริเวณนี้จะเชื่อมต่อกับระเบียงส่วนตัว ที่มีพื้นที่เอาไว้จัดสวนเล็ก ๆ ทำพื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi Outdoor ได้




          และสุดท้าย คือ ชั้น 3 ที่มีความพิเศษอยู่ที่ Penthouse master bedroom เต็มทั้งชั้น โซนห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่ Walk-in closet สามารถแบ่งชาย - หญิงได้ เชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัว อีกด้านหนึ่งเป็นพื้นที่ที่สามารถจัดเป็นที่นั่งเล่นและมุมทำงานได้ ทำให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ในชั้นนี้ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องออกไปไหน



 
FACILITIES
 
          สำหรับส่วนกลางของโครงการ “บ้านกลางเมือง The edition สุขสวัสดิ์” ที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน



∎ คลับเฮาส์ 2 ชั้น
∎ สระว่ายน้ำระบบเกลือ
∎ ฟิตเนสเปิด 24 ชั่วโมง
∎ สนามเด็กเล่น
∎ พื้นที่สีเขียว
∎ กล้อง CCTV - 24 HR.
∎ นวัตกรรม Smart World


          เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับโครงการ “บ้านกลางเมือง The edition สุขสวัสดิ์” โครงการบ้านดีไซน์ใหม่ ทำเลดี ติดถนนสุขสวัสดิ์ เดินทางง่าย เหมาะสำหรับคู่รัก คนที่กำลังเริ่มต้นครอบครัว ไปจนถึงครอบครัวขยาย ด้วยฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย


สรุปจุดเด่นโครงการ
 
◾ แบบบ้านซีรีส์ใหม่ 3 ชั้น ผสานพื้นที่สีเขียวกับฟังก์ชั้นคนรุ่นใหม่ ฟังก์ชันใหญ่จัดเต็มทุกชั้น
◾ สังคมส่วนตัวเพียง 100 ครอบครัว
◾ เดินทางเข้าออกได้ 4 เส้นทาง เชื่อมต่อพระราม 3 - สาทร ได้รวดเร็ว
◾ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (ในอนาคต) สถานีพระประแดง เพียง 1.5 กม.*
◾ อุ่นใจด้วยระแบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด Smart World สำหรับใครที่สนใจโครงการ

สามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3pEjsbp
หรือเบอร์โทร 1623

ไอเดียแต่งบ้าน